Thursday, February 15, 2018

Bakit?

Nag cocode dapat ako ngayon pero bakit?
Niyaya ko dapat siyang lumabas pero bakit?
Nag susulat dapat ako ng tungkol sa pinaka una kong byahe pero BAKIT?

Maraming Bakit ang gusto kong itanong...
Maraming Bakit ang pinilit kong ikulong…
Maraming Bakit na hindi ko tinanong…

BAKIT?
BAKIT AKO MAG ISA NGAYON?
BAKIT DI AKO YUN?
BAKIT DI GANUN?

Bakit nga ba?
Sa tingin ko nag simula ang mga bakit sa mga desisyon na natakot tayong gawin.
Ika nga nila…
There are no “What if”-s in history…

Walang Bakit puro nangyari.
Inikwento ng mga taong di inisip ang tanong..
Mga taong sumulong sa gitna ng mga kwestyon..
Bakit?
Kasi takot ka?
Kasi Duwag ka?

Bakit???
Malamang puyat ka..
Bakit nga ba?
Ewan Bahala na...

Bahala na naman ba?
Bakit nga ba?
>_<

No comments:

Post a Comment

Help ME

I made a new Button Because a crisis in my wallet is currently occurring. Donate any amount and I'll thank you a Lot!! :D
Sign up for PayPal and start accepting credit card payments instantly.